Quán ốc ngon sài gòn

Từ lâu, ốc phát triển thành món ăn phổ thông nhất ở Sài Gòn, từ hẻm nhỏ ra đến các con phố to, ở đâu bạn cũng mang thể tiện lợi mua 1 quán ốc để thưởng thức. thời khắc đông khách nhất là giờ tan tầm cho đến 21h, 22h, ngoài ra cũng sở hữu phổ quát quán ốc bán đến khuya nhưng vẫn lôi kéo rất đông thực khách lép ăn.

Quán ốc ngon sài gòn

Sau đây Bản đồ các quán ốc ngon ở Sài Gòn cho dân ghiền chính hiệu Mun bạn nên thưởng thức

1. Quán Ốc Đào – luôn ngon nhất
không chỉ được giới mê ốc Sài thành giám định cao mà nhãn hiệu ốc Đào còn được phổ quát du khách biết tới như một trong những hàng ốc “đỉnh” của nơi này. Để khiến được điều chậm tiến độ, ngoài việc quảng cáo nhãn hiệu cách nhiều, ốc Đào còn chinh phục thực khách chất lượng ốc và khâu chế biến đều tay đến nỗi 9/10 lần ăn tại đây, mọi người đều cảm thấy thoải mãn.

Địa chỉ: Ốc Đào hai – chi nhánh 2 – 132 Nguyễn Thái Học, huyện 1, TP.HCM

2) Quán Ốc quang quẻ Anh – ốc 40k

Là một quán ốc nổi tiếng toạ lạc trên đường Tô Hiến Thành, ốc quang quẻ Anh tạo được điểm đặc sắc với thực khách ở độ nhanh của việc gọi món, chiếc lạ của chén nước chấm đặc trưng hay chiếc giòn tan, béo ngậy của tóp mỡ khiến vào khi cao điểm phần lớn khách xếp hàng, săn chỗ ngồi.

Ngon, độc đáo tương tự nhưng quang Anh còn khiến cho thực khách cảm thấy dễ chịu có chi phí của các món đều ở mức 40.000 đồng. ngừng thi côngĐây cũng là căn nguyên của nickname của hàng ốc này.

Địa chỉ: Ốc quang đãng Anh, 189 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, TP.HCM.
 Xem thêm: Những quán lẩu ếch ngon ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk
  Những quán bò né khó cưỡng lại ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »