Chia sẻ các bạn mua bình nước nóng tiết kiệm nhãn hiệu gì ở đâu?

Cân nhắc và tính toán lựa chọn dung tích máy nước nóng tiết kiệm điện thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Dung tích lớn hay nhỏ liên quan trực tiếp tới công suất tiêu thụ, tiêu hao điện của bình nước nóng, máy có dung tích càng lớn thì càng tiêu tốn nhiều điện năng.

Bình nước nóng được lắp đặt thích hợp
Treo máy nước nóng tiết kiệm điện cố định trên tường, cách sàn nhà tắm 1,5m và cách bồn tắm từ 2m trở lên đó là lời khuyên từ các chuyên gia máy nước nóng. Riêng với loại bình nóng lạnh trực tiếp, vỏ bình nóng lạnh đã có một đầu dây để chờ tiếp đất (còn gọi là dây "mát"), nhiệm vụ chủ yếu của nó là triệt tiêu dòng điện nếu chẳng may có hiện tượng rò rỉ điện sẽ gây giật cho người dùng, nhất thiết phải nối đất cho thiết bị. Nếu không chú ý thì người lắp rất dễ bị bỏ qua hoặc làm ẩu. Vì vậy trước khi lắp đặt, phải tìm hiểu và kiểm tra kỹ càng. Trong trường hợp thợ lắp đặt quên hoặc không lắp, quý khách phải nhắc nhở và yêu cầu họ phải thực hiện đúng quy trình lắp đặt sao cho chuẩn đảm bảo an toàn về mặt lâu dài sẽ mang lại nhiều sự yên tâm và lợi ích cho gia đình.

Kiểm tra bình nước nóng tiết kiệm thường xuyên
Bật bình nóng lạnh 10-15 phút trước khi tắm, tuyệt đối không bật 24/24h rất tốn điện năng. Quý khách cần ngắt điện trước khi tắm để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mặc dù các sản phẩm bình nước nóng tốt của Ferroli đều được trang bị nhiều tính năng tăng cường đảm bảo an toàn nhưng lời khuyên này vẫn rất cần thiết với quý khách. Điều này đặc biệt quan trọng giúp tránh những tai nạn không mong muốn. Gia đình quý khách đang có trẻ nhỏ thì việc chú ý việc tới nhiệt độ nước không được quá cao và công tắc lắp đặt phải nằm ngoài tầm với các cháu.
Kiểm tra bằng bút thử điện ở vỏ, thân bình nóng lạnh ở nước và các bộ phận của máy nước nóng, vệ sinh máy nước nóng tiết kiệm điện thường xuyên. Khi phát hiện thấy có hiện tượng lạ quý khách đừng chần chừ hãy liên hệ ngay với Ferroli để được hỗ trợ tư vấn, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành bảo dưỡng sửa chữa, sửa bình nóng lạnh. Quý khách không nên mạo hiểm tự ý sửa chữa khi chưa hiểu rõ nguyên nhân làm máy trục trặc, tuyệt đối không tự ý tháo lắp bình nóng lạnh sẽ dẫn tới hỏng bình. Hơn nữa, bình sau khi tháo được lắp lại không đúng hao tốn điện năng và nguy hiểm cho tính mạng.
Bên cạnh việc bảo hành, quý khách nên tìm hiểu những tính năng “cần có” trên bình nóng lạnh tiết kiệm đã và đang đưa ra thị trường hiện nay: chống bỏng, chống giật, có cả những bình nóng lạnh công nghệ tiết kiệm điện. Hệ thống chống giật (ELCB) có loại nằm trong và nằm ngoài bình nóng lạnh, nối với nguồn điện và tự ngắt khi có hiện tượng rò rỉ hay xung điện.
Một số dòng sản phẩm của Ferroli còn có trang bị tính năng này và tiết kiệm điện… Ruột bình được tráng Titanium có tuổi thọ cực bền và bảo hành thời gian dài.
Sau một thời gian dài xây dựng và phát triển Ferroli dần trở thành thương hiệu, tên tuổi máy nước nóng hàng đầu Việt Nam không chỉ vì chất lượng sản phẩm tốt mà còn được quý khách hàng tin dùng vì giá thành phải chăng, chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng đặc biệt tốt, nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi, tri ân cũng như các dịp lễ tết của Ferroli dành cho khách hàng của mình.
Trong tương lai Ferroli cam kết sẽ còn đem đến nhiều sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »