Gợi ý mix đồ đẹp với chân váy maxi

Thời tiết mùa đông tuy giá lạnh chân váy maxi nhưng các quý cô vẫn có thể thỏa sức mặc đẹp với chân váy ngắn. Tuy nhiên để hợp với thời tiết mùa lạnh, các nàng nên lựa chọn những chiếc chân váy với chất liệu dày dặn như denim, dạ, da lộn... Ngoài nét hấp dẫn, chất vài dày dặn còn ẩn chứa nét vẻ cổ điển khôn xiết nữ tính vô tình lại có thể quyện ngọt ngào cùng những ngày đông lạnh.

Gợi ý mix đồ đẹp với chân váy maxi

Nếu đề cập đến món đồ dễ mặc nhất, bạn có thể nghĩ ngay áo trễ vai tới những chiếcchân váy juyp ngắn, vào mùa lạnh, bạn có sĩ diện cùng áo len ôm cổ lọ hay áo lenoversized chùm ngoài cũng rất đẹp. Một số gợi ý của chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn có được set đồ với chân váy vừa chuẩn đẹp, lại vừa ấm áp trong mùa đông này.

chanvay
Mùa đông 2015 đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của phong cách thời trang những năm 70, một trong số đó là chân váy midi chất liệu da lộn màu nâu trầm ấm. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo những chân váy này để phối hợp với một item "hot" không kém đó là những đôi boots cao quá gối. Tuy nhiên để mặc đẹp với sự kết hợp này, bạn cần chú ý đến tỷ lệ độ dàichân váy và boots, tránh sử dụng váy yếm những chiếc váy quá dài gây cảm giác nặng nề và lôi thôi.





Share this

Related Posts

Previous
Next Post »