Tư vấn những hiểu biết về bình nóng lạnh 20l đang được ưa chuộng trên thị trường

Ưu điểm của sản phẩm nằm ở cách thiết kế nằm ngang của máy nước nóng 20l đó là tiết kiệm diện tích, tốc độ làm nóng nước nhanh, an toàn và dễ sử dụng. Các nút điều khiển được bố trí ngay ở mặt trước bình, nằm bên phải ở vị trí thấp nhất để người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh.
Sản phẩm tiêu biểu mới nhất của Ferroli hiện nay là máy nước nóng 20l Verdi với nhiều tính năng cho biết trạng thái hoạt động của bình, đây là điểm nổi bật nhất trong thiết kế của Verdi mà các sản phẩm khác không có được.
Tính năng đèn 2 màu xanh đỏ cho biết 2 chế độ đỏ đang hoạt động, xanh nước đã đạt đủ độ nóng hiện tại đang ngừng hoạt động. Các bạn có thể biết được nước có đủ nóng để sử dụng hay không mà không cần chờ đợi nữa.
máy nước nóng 20l vận hành tiết kiệm
Điều gây ấn tượng nhất đối với mọi người đó chính là máy nước nóng 20l vận hành tiết kiệm đến ngạc nhiên. Những giải pháp giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của bình, giảm thiểu tối đa tổn thất năng lượng của những kỹ sư tâm huyết của Ferroli. Dựa vào điều kiện thời tiết để thiết kế và sản xuất ra những chế độ công suất khác nhau, giảm thiểu tối đa điện năng cung cấp cho bình.
Căn cứ vào điều kiện thời tiết nhiệt độ cao hay thấp để điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp, tránh dư thừa công suất gây lãng phí điện năng. Miền Bắc là nơi có 4 mùa rõ rệt xuân hạ thu đông, nhiệt độ trong mỗi mùa đều khác nhau khá nhiều thì tính năng này thực sự phù hợp đem đến khả năng tiết kiệm khi vận hành.
Nhiệt độ ngoài trời khá cao thì nên chọn mức công suất 1000W còn thời tiết lạnh giá và quý khách muốn có nước nóng nhanh hãy lựa chọn công suất 2500W.
Khả năng giữ nhiệt của bình nước nóng 20l Verdi được người dùng đánh giá tốt, giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Với thiết kế hộp kỹ thuật bố trí toàn bộ về một phía của bình, phần còn lại là bình chứa được bao bọc hoàn toàn bằng lớp cách nhiệt không sử dụng CFC là chất có hại cho môi trường và sức khỏe con người mà sử dụng bọt Polyurethane mật độ cao, phân phối đồng đều. Lớp bọt được bơm vào với áp suất lớn, giãn nở làm đầy khoang trống, loại bỏ hoàn toàn bọt khí, tạo nên độ mịn, nén chặt cao, duy trì khả năng giữ nhiệt cho bình. Cuộc kiểm nghiệm cho kết quả sản phẩm Verdi của Ferroli có khả năng giữ nhiệt cao tới 48 tiếng.
Bình nước nóng 20l và các ích lợi đem đến
Bình nước nóng 20l thuận tiện, đơn giản khi bảo trì thực sự nhận được sự yêu mến của khách hàng. Nếu muốn máy nước nóng sử dụng tốt lâu bền thì bạn cần thường xuyên kiểm tra, súc rửa bình và thay thanh anode định kì. Công việc này trước đây khá phức tạp nhưng giờ đây trở nên dễ dàng hơn rất nhiều bởi cách thiết kế đưa thanh anode gắn trực tiếp ở van xả cặn. Người sử dụng có thể dễ dàng thay thế thanh anode bằng cách tháo nắp mà không phải tháo bình xuống hay nhờ thợ kỹ thuật giúp đỡ.
Máy nước nóng tốt Verdi ra mắt thị trường với 3 mẫu sản phẩm hướng đến 3 phân khúc thị trường: phổ thông, trung cấp và cao cấp với đầy đủ các mức dung tích phổ biến 15l, 20l và 30l.
Tất các các dòng sản phẩm đều được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản, tiết kiệm và thân thiện: thanh nhiệt 3 công suất, khả năng giữ nhiệt, đền Led…Loại sản phẩm trung cấp và cao cấp thì khách hàng sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt như đồng hồ hiển thị nhiệt độ, thanh đốt tráng men chống bám cặn, cao cấp nhất là thanh đốt tráng bạc, tráng vàng diệt khuẩn, làm sạch nguồn nước.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »