Tìm hiểu phương pháp phẫu thẩm mỹ vùng kín

Phẫu thuật âm đạo là kỹ thuật tạo hình vùng kín nhằm phục hồi cấu trúc giải phẫu, chức năng và tính thẩm mỹ cho vùng kín.

Mục đích của phương pháp phẫu thuật là tăng lực cơ thành âm đạo bằng cách thu gọn cơ và hỗ trợ các mô xung quanh giúp thu hẹp âm đạo đúng vị trí để đảm bảo rằng sau cuộc phẫu thuật được thu hẹp gần như khi còn trẻ, nhưng vẫn có thể giãn, nở tốt trong quan hệ.
Vì sao phải phẫu thuật âm đạo?

Sau thời gian dài tiếp nhận dương vật và sinh con, cơ vòng âm đạo bị giãn nở tối đa làm khả năng điều khiển các cơn co thắt âm đạo kém hiệu quả, vùng âm hộ thẫm màu, môi lớn môi bé phì đại, nhăn nheo. Đây cũng là nguyên nhân chính gây nên một vài thay đổi ở cơ thể như: giảm mức độ hưng phấn khi giao hợp, dễ són tiểu, viêm nhiêm phụ khoa, khô âm đạo… Khổ sở bởi các tình trạng trên, nhiều chị em đã nghĩ đến giải pháp phẫu thuật âm đạo .



Tìm hiểu phương pháp phẫu thẩm mỹ vùng kín


Chỉ định và chống chỉ định



Quy trình phau thuat am dao

Đầu tiên, bác sĩ sẽ trao đổi, khám vùng kín để biết tình trạng của âm đạo và mức độ cần tân trang. Từ đó bác sĩ tư vấn, thảo luận về các kỹ thuật sẽ được tiến hành tân trang.

Kỹ thuật được tiến hành tại cơ sở y tế tin cậy, phòng mổ và các trang thiết bị đảm bảo và do các bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ hoặc bác sĩ chuyên khoa sản tiến hành. Bác sĩ chỉ cần gây tê các rễ thần kinh cho vùng phẫu thuật, kỹ thuật gây tê tốt sẽ không gây đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật. Kỹ thuật được tiến hành trong thời gian khoảng 30 đến 40 phút, tùy từng trường hợp.

Sau phẫu thuật làm đẹp vùng kín chị em có thể về nhà ngay, không cần nghỉ dưỡng. Việc chăm sóc sau mổ không quá khó khăn, hàng ngày chỉ cần rửa vùng kín bằng nước sát khuẩn pha loãng hoặc nước đun sôi để nguội có pha một ít muối là được. Phải kiêng quan hệ tình dục từ 5-7 tuần. Thời gian này cũng chính là khoảng lặng để hai vợ chồng tự làm mới mình để khi gần nhau có những cảm xúc mới dâng trào. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »