Công thức khiến bóng tóc được ưu chuộng nhất ngày nay

Bạn sở hữu muốn mái tóc mình phát triển thành mượt như khi đi hấp dầu bên cạnh salon tóc mà không tốn rộng rãi chi phí như đi ko kể tiệm vẫn đảm bảo được các yếu tố như tóc khỏe, óng mượt không bị sơ... sở hữu công thức làm bóng tóc được ưu chuộng nhất bây giờ mà cộng đồng y học chúng tôi đã tổng hợp được vô cùng mong người dùng tham khảo và góp ý thêm.

duong-toc1
Xem thêm: Khóa học dạy cắt tóc cơ bản

Cuộc sống tiên tiến, các mái tóc cần đối diện với việc thay đổi kiểu tóc, màu tóc liên tục vươn lên là xơ yếu, hư tổn… thì phủ bóng với khả năng khoác lên mái tóc 1 diện mạo mềm mượt, óng ả, đầy sức sống chỉ sau 2-3 giờ đồng hồ lại càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Thế nhưng giá tiền cho 1 lần phủ bóng không phải phải chăng, thậm chí là độ bền của nó cũng không cao. Thay vào ấy, công thức gồm gelatin, sữa tươi ko đường, dầu olive, trứng gà và dầu xả sẽ giúp bạn sở hữu được mái tóc chắc khỏe, bóng mượt không khác gì phủ bóng ngoại trừ hàng. những nguyên liệu của công thức trên đều có công dụng dưỡng siêu thấp. đặc trưng là gelatin đựng đa dạng protein sẽ giúp tóc mọc nhanh, dày và bóng khỏe cực hiệu quả.

Nguyên liệu: (dành cho mái tóc có độ dài khoảng 10cm)

- một thìa cà phê gelatin

- 1/2 chén sữa tươi ko đường

- một thìa cà phê dầu olive

- 1 quả trứng gà

- 2 thìa cà phê dầu xả

phương pháp làm:

đầu tiên, ta đun sữa hơi ấm (không sôi hẳn) thì cho gelatin và khuấy đều cho tới lúc tan hết để thu được 1 hỗn hợp sở hữu dạng tương đối sệt. Sau đó cho dầu olive, trứng gà và dầu xả vào hỗn hợp trên, tiếp tục trộn đều. Tiếp đấy, thoa hỗn hợp thu được lên tóc, từ phần thân tóc trở xuống (thoa lên da đầu sẽ gây bết nhờn)

Ủ tóc khoảng 30 phút – một tiếng rồi xả lại bằng nước ấm và gội đầu như bình thường.

duong-toc

Áp dụng công thức trên 2 lần/ tuần để với được mái tóc bóng mượt, chắc khỏe như ý nhé!

Gợi ý xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »