Căn hộ Sky 9 sở hữu nhà dưới 1 tỷ hiếm có

Vào ngày 10/06/2016 mới đây, tại trọng điểm Hội nghị Khách sạn InterContinential Asiana Sài Gòn, Công trình khu căn hộ Sky 9 do công ty TNHH vững mạnh Nhà quốc gia - Khang Việt (KV – N.H.O) là chủ đầu tư đã vinh dự nhận giải thưởng Best Affordable Condo Development – Công trình khu căn hộ thương mại tầm trung rẻ nhất Việt Nam năm 2016 do Asia Property Awards công ty.

Can ho Sky 9 sở hữu nhà dưới 1 tỷ hiếm có

Mr. Kim Kyoo Chul (người trước nhất ở hàng cuối từ trái qua) và Mr. Martin Lechner (người thứ 2 ở hàng cuối từ trái qua) đại diện chủ đầu cơ KV - N.H.O lên sân khấu nhận giải thưởng

Vietnam Property Awards là một phần của giải thưởng có tính châu lục – giải Asia Property Awards (do Ensign Media – nhà xuất bản của Property Report, ấn phẩm về bất động sản và kiến trúc bậc nhất châu Á – tổ chức). Đây là giải thưởng to nhất và đáng tin cậy nhất trong ngành nghề với với sự tham dự của phổ biến tăm tiếng hàng đầu và mới nổi trong thị phần bất động sản Việt Nam, cụ thể là hai “điểm nóng” Hà Nội và TPHCM, và những thành phố như Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Nha Trang và Phú Quốc.
Ông Martin Lechner, đối tác chiến lược của công ty THHH lớn mạnh Nhà đất nước – Khang Việt, san sẻ “Sau thời gian nghiêm chỉnh nghiên cứu cặn kẽ thiên hướng về nhà ở và khả năng tài chính của các bạn mục tiêu, KV – N.H.O đã rất nhiệt huyết và nỗ lực để hiện thực hóa các giá trị mà ban can ho  Sky 9 đem đến, chậm triển khai là: kiến tạo 1 môi trường sống đa nhân thể ích, tạo cảm giác thả phanh trong từng sinh hoạt nhỏ nhất, san sớt các giải pháp tài chính để khiến bằng lòng của người mua về chốn ổn định chỗ ở lý tưởng. Tôi xin cảm ơn phần nhiều những khách hàng đã tin tưởng và tuyển lựa của chủ đầu tư căn hộ Sky 9 để là nơi ổn định chỗ ở cho gia đình và chúng tôi cam kết sẽ khiến khôn xiết mình để tiếp tục đem đến phổ quát hơn nữa những những ngôi nhà thật sự chất lượng sở hữu giá cả hợp lý”.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »