Địa điểm ăn bò bít tết ngon ở sài gòn

Trước đây, bò bít tết là món ăn chỉ có mặt trong những nhà hàng, quán ăn Top 10 địa chỉ bò bít tết ngon tuyệt phải đến khi thèm ở Sài Gòn Jum sang trọng. không những thế, không biết diễn ra từ nào, bò bít tết đã cởi bỏ lớp áo khoác đẳng cấp của mình để trở nên món ăn bình dân, gia nhập vào đội ngũ các món ăn trục đường phường được ưa chuộng của người Sài Gòn.

Địa điểm ăn bò bít tết ngon ở sài gòn

Nức tiếng bít tết Nam Sơn ở Sài Gòn


Người Sài thành có muôn vàn chọn lựa lúc muốn thưởng thức Những quán bún thịt nướng ngon ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk món bò bít tết ăn trên chảo gang nóng hổi. 1 quán ngon và lâu đời ở Sài Gòn có thể nói tới là bít tết Nam Sơn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 03).

mang mặt ở Sài Gòn từ năm 1992, quán bò bít tết Nam Sơn lúc đầu chỉ là 1 quán nhỏ 20 địa chỉ bún chả cá ngon HÚT KHÁCH giữa lòng Sài Gòn Thảo Nguyễn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai sở hữu số vốn khởi nghiệp ít ỏi, sau 8 năm đã hoạt động ổn định trên hai trục đường to ở Sài Gòn là Nguyễn Thị Minh Khai và Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Ông phố của chủ quán vốn đứng bếp chính cho tiệm bít tết trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, sau lúc người chủ ra nước ngoài đã thuê lại quán và tiếp diễn duy trì món ăn hấp dẫn này. Chủ quán chia sẻ: về căn bản các món bít tết của quán trong khoảng năm 1992 cho tới hiện tại không thay đổi: bò bít tết tẩm ướp đặm đà theo cách riêng, ăn chung có ốp la, xíu mại và pátê.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »