Những lý do bạn lên chọn mua hàng tại hdradio việt nam


1. Tặng tài khoản VIP xem phim online trên ứng dụng DANGCAPHD 1 năm miễn phí trị giá 500.000 VNĐ
2. Tặng tài khoản VIP xem phim online trên ứng dụng IMOVIE 1 năm miễn phí trị giá 500.000 VNĐ
3. Tặng ứng dụng xem truyền hình miễn phí với độ ổn định, độ phân giải HD.
4. Tặng 3 ứng dụng hát Karaoke chuyên nghiệp với kho bài hát đa dạng và phong phú.
5.Tặng bản KODI mới nhất để xem phim, xem truyền hình, xem bóng đá, nghe nhạc.. với chất lượng losless, độ phân giải HD và Full HD
6. Hỗ trợ, hướng dẫn cài đặt ứng dụng xem các giải bóng đá hàng đầu thế giới.
7. Đổi, trả sản phẩm miễn phí trong 3 ngày. Bảo hành sản phẩm 01 đổi 01 trong 12 tháng, thời gian bảo hành siêu tốc, miễn phí.
8. Tư vấn, Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng 24/7, thái độ nhiệt tình, chu đáo.
9. Cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
10. Miễn phí giao hàng toàn quốc
Trong hơn 1 năm qua thị trường android box tivi giá rẻ tại Việc Nam không ngừng phát triển, lượng người tìm mua các sản phẩm box tivi liên tục tăng, đặc biệt là vào dịp cuối năm càng sôi động hơn bao giờ hết. Cùng với đó các hãng  sản xuất đưa ra thị trường rất nhiều các modem sản phẩm, đồng thời cũng có rất nhiều các đơn vị, các cá nhân nhỏ lẻ cùng bán các sản phẩm android tivi với nhiều mức giá khác nhau.

Điều đáng nói ở đây là các đơn vị, cá nhân vừa nêu trên chỉ là chạy theo xu thế, lợi nhận chứ không am hiểu sâu về các dòng sản phẩm này vì Android box sử dụng hệ điều hành Android, ứng dụng, phần mềm thường xuyên update trong quá trình sử dụng chắc chắn quý khách sẽ gặp những vấn đề cần hỗ trợ phần mềm, nâng cấp và cài đặt, chưa kể các cửa hàng, cá nhân nhỏ lẻ sẽ đóng cửa hoặc chuyển sang kinh doanh mặt khác sẽ rất khó khăn trong việc bảo hành sản phẩm cho khách hàng.. Vì thế khi mua sản phẩm Android TV Box giá rẻ rất mong các bạn chú ý nên chọn những đại lý, nhà cung cấp có uy tín, chính sách chăm sóc khách hàng sau bán tốt, để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng được tốt nhất điều mà các cá nhân, đơn vị nhỏ lẻ khó có thể đáp ứng được.


HDRADIO Tại 156 phố Vọng là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ các sản phẩm tivi box từ những ngày đầuBox tv xuất hiện tại thì trường việt nam. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chính sách, chế độ ưu đãi khách hàng rõ ràng,  với phương châm làm việc " Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi" chắc chắn sẽ tạo được niềm tin và sự hài lòng nhất khi chọn mua các sản phẩm Android box tivi của chúng tôi.
showroom HDRADIO.VN

Nhân dịp cuối năm HDRADIO có rất nhiều nhưng ưu đãi đến khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi.


MỌI Ý KIẾN THẮC MẮC VÀ ĐÓNG GÓP QUÝ KHÁCH XIN VUI LÒNG : 

 Gọi theo số : 0943.245.657  hoặc 0917.000914
 Địa chỉ : 156 Phố Vọng - Thanh Xuân -  Hà Nội ( Có chỗ để ổ tô )

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »