Các triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm ở người già

Các triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm ở người già

Bệnh thoát vị đĩa đệm hay nằm ở trung tâm các xương của đốt sống. thoát vị đĩa đệm có thể xảy ra ở bất kỳ chố nào của đốt sống, nhưng gặp thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng hoặc cổ, một vài trường hợp này có khả năng gây chứng đau đốt sống thắt lưng hoặc cổ.
Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống đè ép do vậy rễ dây thần kinh tọa có khả năng làm chứng đau thắt lưng, đau rộng dần xuống phần chân.
Khi thoát vị ở chỗ cổ, sẽ tạo thành đau cổ gáy, kết hợp ép dây thần kinh cánh tay sẽ gây đau nhức cổ, vai hay tay cùng bên bị chèn ép.
Dấu hiệu của bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống
Biểu hiện đau: Đau có thể  bởi cột sống cổ xuống hai tay, và bằng cột sống lưng xuống chân . có khả năng đau thường xuyên khi bạn đi hoặc đứng, đau như kéo căng một sợi dây, lúc nằm nghỉ thấy giảm đau.
Triệu chứng tê cóng: Còn tùy thuộc vào chỗ của dễ thần kinh bị chèn lấn, có khả năng tê ngoài bàn chân hay gót chân, tê ngoài mặt bắp chân, mu bàn chân, phía trước của xương chày cùng phía mặt trước xương đùi. cảm thấy cóng tránh biểu hiện sau đau.
>>>> để biết thêm: Phương pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm thắt lưng
Triệu chứng teo cơ hoặc yếu liệt: có thể cảm thấy một tay, một chân thậm chí là một cả hai tay, hai chân teo nhỏ làm việc đi đứng bị khó khăn,hoặc hơn thế nữa có thể khiến bị liệt không dạng đi đứng.
nguyên nhân của căn bệnh thoát vị đĩa đệm
- Do độ tuổi thường là một trong những tại nguời cao tuổi  vì hệ xương khớp dần bị lão hóa.
- Chân thương, người làm việc bốc vác nặng nhọc quá sức sẽ làm yếu sụn khớp.
- Làm việc, chuyển động và học tập sai tư thế, vận động không phải cách ảnh hưởng đến vùng cổ, lưng.
- Thừa cân, béo phì làm chèn ép đốt sống.
- Di truyền, và cũng có khả năng do cơ địa.
-  Mang giày dép càng cao gót liên tục tại giới nữ.
Trên đây là bài viết về bệnh căn bệnh thoát vị đĩa đệm của hàng ngũ y bác sỹ phòng khám đa khoa Việt Tâm. Khi đến với chúng tôi các bệnh nhân sẽ nhận biết được về bệnh lý mình đang mắc phải và có những liệu pháp chữa thoát vị đĩa đệm cột sống đúng phương pháp phù hợp với bệnh nhân.
Phòng khám Việt Tâm với hàng ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, tận tâm, và bài thuốc đông y kết hợp khéo léo giữa y dược cổ truyền hay y dược kinh điển, kéo đó là số phương pháp vật lí trị liệu. rất có thể có thể là một cơ sở an toàn, đáng tin tưởng hỗ trợ các thành viên trong gia đình trị bệnh khỏi tất tần tật bệnh thoát vị đĩa đệm.

Để biết thêm những thông tin cụ thể và chứa lo lắng gì cần giải đáp.Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0439.630.666 - 0966.115.550.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »