Vì sao họ đầu tư mua máy làm đá viên thì lãi, bạn lại lỗ?

Một chiếc máy làm đá viên tự động hoàn toàn mới là mơ ước của nhiều công ty mua bán thực phẩm đồ uống, bên cạnh đó không phải chủ doanh nghiệp nào cũng có tác dụng trang bị công nghệ làm đá viên hiện đại này. Với những cơ sở kinh doanh cỡ nhỏ sự lựa chọn mua lại máy làm đá viên cũ để giảm chi phí đầu tư.

Không phải một doanh nghiệp nào cũng có đủ nguồn vốn để đầu tư mua sắm trang thiết bị tốt, thực tế rất nhiều công ty lựa chọn mua máy làm đá viên cũ thay vì đầu tư vào máy mới, nhằm giảm thiểuchi phí rủi do khi đầu tư.

Các loại Máy làm đá viên cũ được kiểm tra kỹ cũng có tác dụng đi vào hoạt động không kém gì máy mới. bên cạnh đó, để lựa chọn máy làm đá viên cũ một cách tốt nhất, bạn cần chú ý một vài điểm.
Bài viết sau đây sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được máy làm đá viên cũ tốt nhất phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

1. Máy làm đá viên cũ cho công ty

Máy làm đá viên tự động là sản phẩm chiếm thị phần cao tại Việt Nam. lý do là bởi hầu hết người Việt Nam tiêu thụ đá viên để phục vụ cho đồ uống và pha chế nhiều loại thức uống khác nhau. Nếu sử dụng đá viên, bạn không cần phải lo lắng về việc đá tan quá nhanh hay quá lâu nếu dùng đá viên. Trong khi đó nếu bạn mua đá bào sẵn để pha chế thì chúng sẽ bị tan rất nhanh, nhất là khi vào mùa hè - đây là mùa cao điểm sử dụng các sản phẩm nước đá.
Máy làm đá viên inox Va4T
Loại máy làm đá viên cao cấp VA4T

Bản thân các chủ công ty nhỏ này cũng hiểu được những giá trị to lớn mà máy làm đá viên tinh khiết màn lại, đặc biệt là khả năng thu hồi vốn nhanh. Nhưng dào cản lớn nhất là những giá thành khác xung quanh việc vận hành cũng không đơn giản.

Bởi vậy nhiều doanh nghiêp lựa chọn loại máy đã qua sử dụng. Mặc dù chiếc máy sản xuất đá này không chạy được hết công suất so với giá trị ban đầu (bản thân những chiếc máy này cũng không vận hành được 100% công xuất, bởi điều khiện về độ ẩm môi trường, dòng điện cũng ở mỗi nơi không đồng nhất. Việc chọn đúng kích cỡ của máy làm đá có thể khá khó khăn.

2. Những chú ý bạn cần biết khi quyết định mua máy làm đá cũ.

Thứ nhất: xác định loại máy với công suất phù hợp với nhua cầu. Hay nói cách khác bạn phải xác định rõ mong muốn của mình. Bạn chỉ sử dụng cho cửa hàng hay còn muốn kinh doanh đá sạch ra bên ngoài. Các loại công xuất phổ biến cho các doanh nghiệp kinh doanh đá viên quy mô bé tin dùng chọn loại máy từ 5 đến 10 tấn / 1 ngày.
hướng dẫn chọn máy làm đá viên cũ
Thứ hai: Tìm hiểu rõ loại kích thước đá viên sản xuất ra để tiêu thụ. Bước này bạn phải dựa vào mục đích của sử dụng, đá nguyên viên, đá nửa viên, đá vảy và đá hạt là những loại đá đem lại những lợi ích riêng biệt. Loại nào là tốt nhất cho công việc của bạn? Hãy khám phá ích lợi và cách ứng dụng lí tưởng cho từng loại đá và dùng đúng loại đá cho chạy kinh doanh nhà hàng của bạn.
>>> Xem thêm máy làm đá sạch.
Thứ ba: Vật liệu chế tạo sản xuất máy. Bây giờ trên mạng có 2 loại máy được bán thông dụng làm bằng chất liệu sắt và inox SUS 304.

3. Nguồn gốc nhập khẩu của máy làm đá viên cũ

Ở Việt Nam chỉ có duy nhất 01 công ty hiện nay đang trực tiếp sản xuất và nhập khẩu mang thương hiệu VA, đó là sản phẩm của công ty Việt An. Những loại máy này có ưu điểm là được chế tạo theo công nghệ Mỹ, nâng cấp phù hợp với điều kiện tại Việt Nam. Nhờ đó hiệu xuất làm việc cao, vận hành ổn định. Bạn có thể xem thêm ở tại đây.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »