Quán phở bò ngon ở Sài Gòn

Ở Sài Gòn, những của hàng Phở có mặt ở khắp nơi, nhưng phở ngon thì không phải ai cũng biết.phodau1

Quán phở bò ngon ở Sài Gòn

Sau đây Những quán phở bò ngon ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk nên ăn thử
f517d0894c1cd4944907b971b234c17d


Phở Dậu

Người Sài Gòn thích phở Bắc, nên nhiều quán phở dù đã vào Nam nhiều năm vẫn giữ vị Bắc để chiều lòng thực khách. Theo báo Phụ nữ Tp. HCM, nói đến quán phở “đúng Bắc” ở Sài Gòn, người sành ăn sẽ nghĩ ngay đến phở Dậu gần cầu Nguyễn Văn Trỗi. Ngày xưa, phở còn được nhiều người gọi là “phở Nguyễn Cao Kỳ” do ông Nguyễn Cao Kỳ thường hay tiến thoái để thưởng thức phở nơi đây.

Hơn 55 năm, phở Dậu vẫn không làm người thích phở Bắc thất vọng mỗi khi ghé con hẻm 288 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa để thưởng thức. Tô phở thắm thiết, nước lèo trong thanh cảnh, ăn kèm hành tây ngâm giấm xắt mỏng. Quán trong hẻm, chỉ bán buổi sáng, lúc nào cũng rộn rịch khách.

Phở Hòa

f517d0894c1cd4944907b971b234c17d
Phở Hòa Pasteur (260C Pasteur, Q.1) được nhiều du khách yêu thích

Nếu phở Dậu là quán phở Bắc được yêu thích ở Sài Gòn thì phở Hòa là quán phở được người nước ngoài biết đến nhiều nhất. Phở Hòa trên đường Pasteur nằm trên con đường hơn 50 năm trước vốn nức danh ở Sài Gòn bởi tụ họp nhiều xe phở ngon. Và trong hầu hết các chỉ dẫn ăn phở Sài Gòn của các cẩm nang du lịch ở nước ngoài, phở Hòa luôn được nhắc đến. Cũng bởi vậy mà phở Hòa có khá nhiều khách nước ngoài.

Tô phở ở đây ăn 1 tô là “no ứ hự”, bánh phở nhiều, thịt đầy ắp, rau, giá, tương có đủ, ngoài ra còn có thêm bánh quẩy để sẵn trên bàn. Dẫu có nhiều đánh giá khác nhau về vị phở nhưng ngày nay, phở Hòa vẫn là một trong những quán phở đông khách nhất Sài Gòn.

Xem thêm: Những quán xôi xéo ngon ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk Cứu nguy bụng đói với hơn 20 đĩa bột chiên tận hang cùng ngõ hẻm Sài G

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »