Có nên mua đất nền Long Thành thời điểm này?

Cơn sốt đất Long Thành trên các mặt báo hiện nay đã kéo theo sự chú ý của nhiều người vào việc có nên đầu tư vào đất nền sân bay Long Thành thời điểm này. Việc quốc hội thông qua chủ trương xây dựng sân bay Long Thành đã khiến giá đất tăng nhanh trong 1 thời gian ngắn và bây giờ đã đi vào ổn định hơn, nhưng liệu khu vực này có gì hấp dẫn để bạn cân nhắc mua đất nền Long Thành thời điểm này?

Phối cảnh dự án trên đất nền trong tương lai

Trừ những lý do cá nhân, thì việc mua đất để ở thời điểm này ở Long Thành có thể là chưa phù hợp lắm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua để đầu tư, ngắn hạn và dài hạn, thì đất Long Thành vẫn là 1 cơ hội tốt.

Với những người muốn đầu tư dài hạn, thì khu vực Long Thành rất thuận lợi để xây nhà trọ cho công nhân trên đất nền của mình. Đất nền Long Thành chúng tôi sắp mở bán chỉ cách khu công nghiệp Nhơn Trạch 2km. Đây là khu công nghiệp trọng điểm trong tương lai của tỉnh Đồng Nai, với lợi thế rất gần cảng hàng không quốc tế Long Thành. Do đó, số lượng nhà máy hoạt động sản xuất sẽ tăng lên, số lượng công nhân sẽ tăng lên kéo theo sự tăng trưởng về nhu cầu ở trọ. Lúc đó, những người kinh doanh lâu dài sẽ có lợi kép: giá đất tăng theo thời gian và doanh thu từ kinh doanh nhà trọ.

Với những người muốn đầu tư ngắn hạn, ngoài tìm hiểu nhu cầu định cư cũng như kinh doanh dài hạn, thì cũng cần theo dõi tình hình quy hoạch và phát triển hạ tầng trong thời gian ngắn. Hiện nay đất nền Long Thành vẫn đang có giá tốt, dưới giá tiềm năng vì cơ sở hạ tầng toàn bộ huyện vẫn đang được phát triển. Do đó, nếu đầu tư mua đất Long Thành thời điểm này sẽ có kỳ vọng bán được giá tốt trong khoảng 1-3 năm tới, khi hạ tầng phát triển hoàn chỉnh chuẩn bị cho việc xây dựng sân bay Long Thành.

Hơn nữa, một trong những yếu tố khiến người mua đất Long Thành lo lắng là yếu tố pháp lý. Đa số đất khu vực này là đất nông nghiệp, không có sổ đỏ đầy đủ. Tuy nhiên, hiện tại cũng đã có 1000 lô đất đã hoàn chỉnh pháp lý rất gần dự án Victoria City chuẩn bị được chào bán rộng rãi. Do đó, nếu bạn muốn tham khảo giá tốt hiện tại, chưa có thông tin ngoài thị trường, thì liên lạc riêng với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ đưa đón bạn tham quan đất và tư vấn sinh lợi tốt nhất cho bạn trước khi đất dự án được bán rộng rãi ra thị trường.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »