Sim 0982421579-1,900,000


Sim Thần Tài 0982421579, Sim 0982421579, 0982421579


Chiếc sim 0982421579 thuộc 1 dạng Sim Thần Tài của mạng Viettel, được cấu trúc bởi những số đẹp, Sim số đẹp có đầu 0982 mang trong mình nét đẹp đặc điểm của loại Sim số đẹp Viettel.

Ẩn ý đầu số 0982 của 0982421579:

Giả dụ khách hàng đang trong quá trình mua cho mình sim đẹp và khách hàng cực kỳ chú ý đến sim Viettel, chắc chắn khách hàng không thể cho qua đầu số sim 0982 đặc biệt này.
Như chúng ta cũng rất có thể nhận ra, 098 là đầu số sim đầu đời của nhà mạng Viettel. Sở hữu đầu số sim này sẽ giúp khách hàng tạo được dấu ấn hiệu quả về sự vững chắc, ổn định dài lâu. Ngoài ra, giả dụ khách hàng nghiên cứu về phong thủy, khách hàng sẽ nhận ra rằng, đầu số sim này chứa đựng các ngụ ý phong thủy tuyệt vời.
Trước hết cần phải kể đến, đó là ngụ ý của cặp số 0 và 9 được đứng cạnh nhau. Không phải vô cớ mà cặp số này được chọn là cặp số đứng đầu của mọi số sim. Theo phong thủy, số 0 là số mở đầu, còn số 9 là số của kết quả, của sự hoàn thành hoàn hảo. Hai chữ số này đứng cạnh nhau hao hao một lời khẳng định rằng, chỉ cần khách hàng bước chân đi, chắc rằng khách hàng sẽ đạt được kết quả như ý. Nối tiếp đến là chữ số 8 – chữ số lừng danh với ngụ ý về sự phú quý, đi lên không ngừng. Và cuối cùng là chữ số 2 – chữ số của tình yêu đôi lứa, của sự sum vầy, nồng nàn.
Sở hữu cho mình sim số 0982 không chỉ là khách hàng đang Sở hữu 1 chiếc sim số 0982 cổ với ngụ ý phong thủy đặc biệt về sự phát triển vững chắc cũng hao hao tài lộc đầy nhà, sim số 0982 còn mang tới cho khách hàng nhiều ích lợi với các gói cước, dịch vụ ưu đãi của nhà mạng Viettel tin cậy. Khi kết hợp sim số 0982 này với những đuôi sim phong thủy thì vững trải khách hàng sẽ có được các chiếc sim phong thủy hợp mệnh, hợp mạng đầy ngụ ý và có giá trị.

Ý nghĩa của số đuôi 1579 trong 0982421579:

Là dòng Sim Viettel có đuôi 1579, Sim thần tài 1579 thuộc dòng sim phong thủy được người sử dụng yêu thích do ý nghĩa và sự độc đáo của nó mang đến nội bật là các doanh nhân, người làm thương mại buôn bán ... Bởi vậy, ý nghĩa của sim số thần tài 1579 này ra sao mà lại được người sử dụng yêu thích đến vậy? Cùng lifeinatruck.com phân tích điều này ngay dưới đây.
Sim số thần tài đuôi 1579 có ý nghĩa là gì theo phong thủy? Con số 1 sở hữu nghĩa là "không thể phá hủy", "nhất", "độc", "sinh". Trong dân gian, con số 1 nguồn gốc bắt đầu của tất cả sự đổi thay, là con số khởi đầu, mang tới 1 sức sống mới, cuộc đời mới.
Trong âm dương ngũ hành, con số 5 sở hữu nghĩa là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 sở hữu nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều khởi đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Mặt khác, con số 5 đại diện cho ngũ hành thể hiện mối tương giao giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó thể hiện sự an bình, hạnh phúc, sự phát triển và sinh sôi này nở; là con số của những người có uy quyền.
Ngay từ thời xưa, ông cha ta đã có thói quen phân tích và tìm thấy các ý nghĩa tiềm ẩn của những con số. Mỗi con số chất chứa các điều bí ẩn riêng. Chúng tự nói lên ý nghĩa của mình bằng một cách rất riêng, rất độc đáo. Ứng dụng các kiến thức phong thủy đó chúng ta rất có thể phân tích được ý nghĩa con số có trong sim 1579 và cách dùng chiếc sim đuôi thần tài đặc biệt này.
Trước nhất, chiếc sim này nội bật tại vì nó chứa cặp số "79" ở cuối cùng. Nếu dành thời gian tìm hiểu, chúng ta sẽ hiểu rằng 79 là "thần tài lớn". Thần tài luôn mang lại cho bạn và gia đình hơn nữa tài lộc như mưa, sự thành đạt trong cuộc sống, và khiến bạn bước đi dễ dàng hơn trên con đường sự nghiệp của mình.
Không chỉ là chiếc sim đuôi thần tài bình thường khi gắn kết với cặp số 15 phía trước nó trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.
Số "15" – đó chính là con số của sự phát triển từ một nền tảng chắc chắn. Chính việc này đã đem thần tài "79" đến với bạn, và giữ thần tài ở bên bạn hỗ trợ và mang tới sự suôn sẻ, tiền tài và phát đạt trên con đường buôn bán.
Đó là tại sao sim số đẹp điện thoại đuôi là 1579 lại nội bật và được yêu thích đến vậy. Nếu bạn là một người có kiến thức về sim phong thủy, tin chắc rằng bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được sở hữu cho bản thân chiếc sim phong thủy đầy hấp dẫn như thế này.
Thuộc dòng Sim Thần Tài, Sim số đẹp 0982421579 được biết đến là Sim đẹp của mạng Viettel rất được lòng người chọn Sim đẹp. Với số đuôi đẹp mang tới cho người sử dụng nhiều những ẩn ý về phong thủy làm cho cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn và công việc cũng thuận lợi hơn.
Sim Viettel 0982421579 được bán trên xã hội Sim đẹp Việt Nam với giá cả hợp lý. Hiện ở Kho sim đẹp giá rẻ đang rao bán số điện thoại này với mức giá là 1,900,000, bạn có thể yên lòng khi đến với Kho sim đẹp giá rẻ, bạn sẽ được nhận được sự tận tâm, niềm tin và chất lượng, bên cạnh đó bạn sẽ được giao Sim tận nơi trên toàn quốc.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »