Ai biết tẩy lông mặt bằng cách nào an toàn và hiệu quả ?

Chuyên gia tư vấn:
Chào bạn! 
Với câu hỏi tẩy lông mặt bằng cách nào an toàn và hiệu quả chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Có rất nhiều cách tẩy lông mặt tự nhiên, an toàn và hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu xa như:
Tẩy lông mặt bằng chanh
Bạn hãy lấy nước cốt chanh dùng để thoa đều lên mặt rồi dùng các đầu ngón tay miết nhẹ nhàng để lông rụng bớt. Những sợi lông tơ trên mặt của bạn sẽ được làm mềm ra và rụng đi. Đồng thời lỗ chân lông được khơi thông giúp việc tẩy lông mặt dễ dàng hơn bao giờ hết.
Tẩy lông mặt bằng kem đánh răng
tay-long-mat-2
Tẩy lông mặt bằng kem đánh răng
Bạn có thể lấy kem đánh răng cho ra một chiếc bàn chải không dùng đến nữa rồi chà xát nhẹ nhàng lên vùng da cần tẩy lông mặt. Đây là cách tẩy lông mặt hiệu quả mà không hề làm tổn thương da mặt. Kem đánh răng sẽ giúp những sợi lông bị mất màu đen vốn có của nó, mờ đi.
Tẩy lông mặt bằng  sữa tươi với đu đủ
Bạn dầm nát đu đủ chín, trộn với một chút sữa tươi, vì hỗn hợp này đắp sẽ dễ chảy xuống cổ nên nếu bạn ngại điều đó, bạn có thể dùng để massage da mặt, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Sự kết hợp của 2 loại nguyên liệu này chính là cách tẩy lông mặt tự nhiên không những mang lại hiệu quả tẩy lông cao, mà còn làm trắng da và sẽ khít lỗ chân lông nữa.
tay-long-mat-3
Công nghệ triệt lông mặt vĩnh viễn Diode Laser M3
Tuy nhiên những cách tẩy lông mặt trên đây chỉ mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn, cũng không hơn gì so với việc bạn dùng mỹ phẩm cảm. Vậy để tẩy lông mặt hiệu quả vĩnh viễn  bạn cần phải tham khảo yếu tố công nghệ cao.
Hiện nay được đánh giá cao nhất đó chính là công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser M3, giúp việc tẩy lông mặt đạt hiệu quả tận gốc, an toàn, duy trì lâu dài, nay đã được nhiều nước ứng dụng vào triệt lông. Tại Việt Nam, TMV Đông Á là cơ sở đầu tiên ứng dụng công nghệ hiện đại này.
Khi đến TMV Đông Á, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ, chuyên gia tư vấn về liệu trình điều trị, cam kết an toàn tuyệt đối. Mọi quy trình đều có sự kiểm soát và chỉ định của bác sĩ.

Xem thêm bài viết: xem lông vùng kín

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »